Review kem chống nắng cho bà bầu

Có một số thắc mắc các mẹ khi đang mang thai, sợ dùng mỹ phẩm – ở đây là kem chống nắng. Vậy bà Bầu có nền dung kem chống nắng không hay các loại kem chống nắng cho bà bầu thì loại nào dùng tốt. Cũng như giải đáp việc sử dụng kem chống nắng cho bà bầu không đúng cách có thể khiến chị em dễ bị dị ứng da, cháy nắng, phồng rộp và đen sạm,… Điều này làm ảnh hưởng rất nhiều đến vẻ bề ngoài của mẹ cũng như sự phát triển của thai nhi. Vì vậy, để bảo vệ da tốt nhất trong suốt 40 tuần thai, mời các mẹ xem bài viết về review kem chống nắng cho bà bầu và cách sử dụng kem chống nắng cho mẹ bầu đúng cách.
Trả lời: Bà bầu có nên dùng kem chống nắng: CÓ NÊN DÙNG, tuy nhiên việc dùng kem chống nắng khi đang mai thai các mẹ phải có kiến thức đầy đủ thì mới dùng để tránh gây hại cho con trong bụng. Bởi vì kem chống nắng cho mẹ bầu có tác dụng ngăn cản các tác nhân gây hại từ ánh nắng mặt trời, giúp da của mẹ khỏe mạnh hơn khi mang thai. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều phụ nữ chưa biết cách sử dụng dẫn đến hậu quả đáng tiếc ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển của thai nhi.

Những sai lầm khi dùng kem chống nắng cho bà bầu

Dưới đây là một số sai lầm phổ biến khi phụ nữ mang thai sử dụng kem chống nắng dành cho bà bầu:

1. Kem chống nắng cho mẹ bầu chỉ nên dùng khi cần thiết

Mẹ nên làm sạch kem chống nắng vào mỗi tối trước khi đi ngủ nhé!
Nhiều mẹ bầu nghĩ rằng, kem chống nắng chỉ sử dụng vào mùa hè hoặc những lúc ra đường, những lúc đi biển là hợp lý. Thế nhưng điều này hoàn toàn sai.
Theo khuyến cáo của các chuyên gia da liễu, bà bầu nên sử dụng kem chống nắng quanh năm, thậm chí là vào những ngày không có nắng để bảo vệ da khỏi tia UV.

2. Lựa chọn kem chống nắng cho bà bầu có chỉ số SPF phù hợp

Trên thực tế, không có loại kem chống nắng dành cho bà bầu nào có khả năng chống tia UV 100%. Vì vậy, khi sử dụng kem chống nắng cho bà bầu, các mẹ nên chọn chỉ số SPF từ 15 – 20 đối với các ngày bình thường. Nếu đi biển hoặc tiếp xúc với môi trường nắng gắt, các chị em có thể chọn kem chống nắng có độ SPF từ 30 trở lên.
Lưu ý: Phụ nữ mang thai không nên chọn loại kem chống nắng có chỉ số SPF quá cao vì nó khiến da bị khô và nứt nẻ.

3. Sai lầm khi nghĩ kem chống nắng cho mẹ bầu có thể bảo vệ làn da cả ngày dài

Nên bôi kem chống nắng cho bà bầu trước khi ra nắng từ 15-20 phút để sản phẩm thấm vào da tốt hơn. Kem chống nắng chỉ phát huy tác dụng khi bà bầu sử dụng đúng cách và đủ liều lượng. Theo các nghiên cứu, phụ nữ mang thai nên sử dụng kem chống nắng toàn thân bao gồm cả mặt trong khoảng 14ml/lần. Khi ra ngoài sau 2 – 3 giờ, cần phải bôi lại để làn da được bảo vệ triệt để. Vì vậy, kem chống nắng cho bà bầu không thể bảo vệ làn da cả ngày dài chỉ với 1 lần sử dụng.

4. Mặc áo chống nắng kết hợp bôi kem

Nhiều mẹ bầu cho rằng, chỉ cần mặc áo chống nắng cẩn thận thì không cần phải bôi kem. Tuy nhiên, điều này không có tác dụng và hoàn toàn phản khoa học. Mỗi loại quần áo có công dụng chống nắng khác nhau . Nếu không kết hợp với bôi kem chống nắng dành cho bà bầu thì các mẹ rất dễ bị sạm da và cháy nắng.

5. Không phân biệt được kem chống nắng cho da mặt và toàn thân

Kem chống nắng dành cho bà bầu thường có công thức lành tính, ít gây kích thích và bít lỗ chân lông hơn kem toàn thân. Vì vậy, nếu không phân biệt và tìm hiểu rõ ràng, phụ nữ mang thai dễ bị nổi mụn hoặc bị dị ứng khi sử dụng kem chống nắng toàn thân cho da mặt.

Tiêu chí chọn kem chống nắng cho bà bầu tốt nhất

Ngoài việc thay đổi những sai lầm trên thì trước khi mua kem chống nắng, bà bầu nên tham khảo những tiêu chí dưới đây để chọn mua kem chống nắng dành cho mẹ bầu phù hợp.

Chọn kem chống nắng cho mẹ bầu không chứa dầu

  • Bà bầu nên chọn kem chống nắng không chứa dầu để tránh tình trạng nổi mụn trên da mặt.
  • Ngoài chọn kem chống nắng không chứa dầu, các mẹ nên tránh chọn chất comedogenic để lỗ chân lông không bị to trong quá trình sử dụng.

Không mua kem chống nắng dành cho bà bầu chứa thành phần độc hại

Oxybenzone là một thành phần độc hại không thích hợp với mẹ bầu.
Trong thành phần của kem chống nắng thường có oxybenzone – một chất độc hại không thích hợp với phụ nữ mang thai. Nó khiến thai nhi bị suy dinh dưỡng và chậm phát triển nếu mẹ sử dụng quá nhiều.

Chỉ chọn kem chống nắng dạng bôi, xoa

Các loại kem chống nắng dạng bôi, xoa chứa titanium rất an toàn cho phụ nữ mang thai. Nó không gây bất kỳ ảnh hưởng gì đến sức khỏe của mẹ cũng như sự phát triển của thai nhi. Trong khi đó, thành phần titan dioxit ở loại kem chống nắng dạng xịt lại tiềm ẩn khả năng gây ung thư ở mẹ bầu rất cao.
Vây kem chống nắng nào tốt cho bà bầu, sau đây là top 5 kem chống nắng dành cho mẹ bầu tốt nhất hiện nay. Review các loại kem chống nắng tốt nhất cho bà bầu:

Review top 5 Kem chống nắng dành cho bà bầu tốt nhất hiện nay

1. Kem chống nắng cho bà bầu hàn quốc A’Pieu Pure Block Natural Sun Cream Daily

Top 1 kem chống nắng cho bà bầu hàn quốc tốt nhất hiện nay là loại A’Pieu Pure Block Natural Sun Cream Daily/ Water Proof. Mẫu sản phẩm kem A’Pieu được khá nhiều mẹ tin dùng hiện nay. Ngoài ra, sản phẩm kem chống nắng cho bà bầu hàn quốc này cũng được các chuyên gia đánh giá cao bởi sản phẩm được làm từ chiết xuất thiên nhiên, giá cả phải chăng, chất lượng khá tốt khiến sản phẩm này đang bán chạy trên thị trường Việt Nam.
Kem chống nắng dành cho bà bầu hàn quốc A’Pieu
Kem chống nắng dành cho bà bầu hàn quốc A’Pieu

Đánh giá sản phẩm kem chống nắng A’Pieu cho mẹ bầu

+ Ưu điểm:
  • Chất lượng sản phẩm: Được kiểm nghiệm an toàn, lành tính với các bà bầu đang mang thai.
  • Chiết xuất: Từ tự nhiên, chiết xuất từ cây nha đam, có dạng lỏng như màu trắng sữa, thoa lên da rất mềm và mịn, thấm hút rất nhanh các mẹ không phải đợi lâu để kem khô khi trang điểm.
  • Hương thơm: Có mùi thơm cực kỳ dễ chịu từ 6 loại quả như: Anh Đào, Quả lựu, Quả Táo, Quả Quýt, Dưa Hấu…
  • Kem bôi lên cực dịu, không để lại vệt kem màu trắng.
  • Giá cả thì quá tuyệt vời ,chỉ khoảng 120k/ tuýp/ 50ml thôi.

+ Nhược điểm:
  • Chú ý khi mở lắp kem, vì kem mới nên thường sẽ bị chảy tràn ra nếu các mẹ không để ý.
  • Khi thoa kem có lớp bóng nhạt, mẹ nào da dầu thì sẽ thấy rất rõ. Khắc phục chỉ cần thoa lớp kem mỏng lên mặt là hết.

2. Kem chống nắng cho bà bầu của Pháp La Roche Posay

Kem chống nắng La roche posay có an toàn cho bà bầu? Gia Đình Là Vô Giá xin trả lời là Có Tốt. Nói về kem chống nắng của Pháp cho bà bầu loại nào tốt nhất thì các mẹ nên dùng Kem chống nắng La Roche-Posay Uvidea Fresh Gel SPF50 PA++++. Đặc biệt với thời tiết nắng ẩm nhiệt đới như Việt Nam thì kem chống nắng cho bà bầu của Pháp La Roche Posay là sự lựa chọn tuyệt vời.
Kem chống nắng cho bà bầu của Pháp La Roche Posay
Kem chống nắng cho bà bầu của Pháp La Roche Posay
+ Ưu điểm:
  • Chất lượng sản phẩm: Được kiểm nghiệm an toàn, có màng lọc Mexoryl XL loại bỏ tối đa tia UVS gây lão hóa làn da.
  • Các mẹ da nhạy cảm, như da dầu, da khô.. thì dùng La Roche-Posay Uvidea Fresh Gel cực kỳ tốt giúp các mẹ bầu bảo vệ làn da nhạy cảm.
  • Thiết kế thuôn dài, nhỏ và gọn gàng. Dễ dàng cho mẹ bầu cho vào túi sách mang theo khi đi xa.
  • Vòi xịt kem nhỏ, vừa không bị phụt ra nhiều, vừa đủ các mẹ bôi. Có thể nói mẫu kem chống nắng dành cho bà bầu của Pháp thiết kế cực kỳ thông minh.

+ Nhược điểm:
  • Kem chống nước chỉ ở mức trung bình, các mẹ bầu mà đi tắm biển thì khả năng cao là lớp kem sẽ bị tẩy hết.
  • Giá Cao khoảng 450k đến 520k (tùy loại)
  • Kem chống nắng cho mẹ bầu của Pháp La Roche-Posay Chứa cồn. Nếu da bạn quá nhạy cảm nên bôi thử kem lên chân hoặc cổ tay trước khi bôi lên mặt.

3. Kem chống nắng dành cho bà bầu của Nhật Anessa

Kem chống nắng Anessa cho bà bầu Perfect UV Sunscreen Mild Milk là con cưng của hãng mỹ phẩm nổi tiếng Nhật Bản Shiseido. Với chỉ số chống nắng kem Anessa SPF 50+ PA++++ điều này đủ nói lên công dụng chống nắng tối ưu của em nó.
Kem chống nắng Anessa cho bà bầu. Review kem chống nắng cho bà bầu của nhật
Kem chống nắng Anessa cho bà bầu. Review kem chống nắng cho bà bầu của nhật
+ Ưu điểm:
  • Đây là loại kem 3in1: Gồm ngăn lão hóa, dưỡng da và chống nắng cực tốt, thẩm thấu da cực nhanh.
  • Thành phần chiết xuất từ thiên nhiên các loại lá: Trà xanh, Nha Đam, Hoa Anh Đào, Hoa Tuyết Nhung…
  •  Chống nước tốt, thấm hút mồ hôi mạnh mẽ. Mẹ nào da dầu, da đổ mồi hôi thì dùng em nó quá tuyệt vời.
  • Tuy chống nước, nhưng lại rất dễ rửa sạch bằng sữa rửa mặt.

+ Nhược điểm:
  • Giá cao: 600k/ tuýp.
  • Ngoài giá cao ra thì GĐLVG chưa nhận được phản hồi tiêu cực về kem chống nắng Anessa cho bà bầu.

4. Kem chống nắng neutrogena cho bà bầu hàng Mỹ

Kem chống nắng Neutrogena SheerZinc Dry-Touch Sunscreen SPF 50 cho bà bầu là thương hiệu nổi tiếng đến từ MỹThành phần bên trong 100% làm từ kẽm oxi, trong đó chiết xuất tự nhiên đến 21.6% hàm lượng, nên sản phẩm kem chống nắng Neutrogena cho bà bầu cực kỳ an toàn cho mọi loại da. Các chuyên gia Mỹ thường hay khuyến cáo các mẹ bầu nên dùng sản phẩm này.
Kem chống nắng neutrogena cho bà bầu hàng Mỹ
Kem chống nắng neutrogena cho bà bầu hàng Mỹ
+ Ưu điểm:
  • Kem chống nắng Neutrogena SheerZinc Dry-Touch Sunscreen SPF 50 có khả năng chống nước cao, phù hợp các mẹ đi chơi biển hè này. Phù hợp các mẹ có da thấm nước, đổ mồ hôi.
  • Kem phù hợp cho mọi loại da.
  • Không gây dị ứng, không tác dụng phụ.
  • Giá cả vừa phải 250k/ tuýp phù hợp túi tiền các mẹ.
  • Sản phẩm có kiểm định an toàn từ các chuyên gia hàng đầu của Mỹ.

– Nhược điểm:
  • Chưa thấy phản hồi nhược điểm của kem chống nắng Neutrogena cho bà bầu.

5. Kem chống nắng Innisfree cho bà bầu

Kem chống nắng Innisfree Eco Safety Perfect Long Lasting dành cho bà bầu, một sản phẩm Innisfree khác đến từ thương hiệu Mỹ Phẩm Hàn Quốc đã khẳng định tên thương hiệu tại Việt Nam. Sản phẩm Kem chống nắng Innisfree cho bà bầu được nhiều mẹ rỉ tai nhau dùng.
Kem chống nắng cho bà bầu hàn quốc. Review Kem chống nắng Innisfree cho bà bầu
Kem chống nắng cho bà bầu hàn quốc. Review Kem chống nắng Innisfree cho bà bầu
+ Ưu điểm:
  • Nguyên liệu: Chiết xuất từ thiên nhiên, không chứa chất phụ liệu gây ảnh hưởng da.
  • Chiết xuất từ hạt Blue weed và xoăn leo, tinh dầu hướng dương, trà xanh Jeju…
  • Kem chống nắng Innisfree bảo vệ tốt cho tất cả các loại da. Không gây dị ứng, hay ảnh hưởng đến thai nhi.
  • Được kiểm định an toàn từ các chuyên gia.
  • Đạt 5 tiêu chí: không hương nhân tạo, không dầu khoáng, không thuốc nhuộm tổng hợp, không nguồn gốc động vật, không Talc.
  • Mùi hương thơm nhẹ nhàng, nhưng đầy quyến rũ.
  • Giá rẻ: 200k/ Tuýp

– Nhược điểm:
  • Chưa có phản hồi nhược điểm về kem chống nắng Innisfree cho bà bầu.
Khi mang thai, làn da của mẹ cần được giữ gìn và bảo vệ thường xuyên. Vì vậy, các chị em nên lựa chọn sản phẩm có review kem chống nắng cho bà bầu tốt & phù hợp để không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bản thân cũng như thai nhi nhé!

Nguồn bài viết tham khảo tại: https://giadinhlavogia.com.vn/kem-chong-nang-cho-ba-bau/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hình xăm đẹp cho nam giới năm 2020

Cách đặt tên cho con gái 2020 hợp phong thủy

Điềm báo nhảy mũi theo ngày giờ là gì?