Điềm báo nhảy mũi theo ngày giờ là gì?

Nhảy mũi theo ngày giờ báo hiệu điều gì? Nhảy mũi đơn thuần chỉ là một phản ứng bình thường của cơ thể khi hít phải mùi lạ hoặc báo hiệu tình trạng về sức khỏe. Thế nhưng nếu nhảy mũi theo giờ thì lại khác. Nhảy mũi theo giờ sẽ ẩn chứa những ý nghĩa tâm linh nhất định. Vậy điềm báo nhảy mũi theo giờ và ngày cụ thể như thế nào? Hãy cùng đi tìm đáp án trong nội dung xem bói nhảy mũi theo ngày giờ được chia sẻ dưới đây.

Điềm báo nhảy mũi theo ngày giờ là gì?

Theo lý giải khoa học, nhảy mũi là một phản ứng bình thường của cơ thể, là phản ứng phóng khích không khí trong cơ thể từ phổi ra bên ngoài khi hít phải mùi lạ, hoặc chính là dấu hiệu báo hiệu về tình trạng sức khỏe, đang ốm hoặc chuẩn bị ốm. Tuy nhiên, khi cơ thể bạn bình thường nhưng lại hắt xì liên tục hoặc hắt xì theo đúng khung giờ liên tục trong tuần thì phản ứng này lại ẩn chứa ý nghĩa tâm linh nhất định.
Điềm báo nhảy mũi theo ngày giờ sẽ phụ thuộc vào số lần nhảy mũi trong giờ đó, là nhảy mũi 1 lần, 2 lần, 3 lần hay liên tục. Mỗi số lần nhảy mũi và nhảy mũi theo giờ khác nhau sẽ báo hiệu những điều khác nhau. Vậy nhảy mũi có điềm báo gì? Chi tiết nhảy mũi theo ngày giờ như sau:
Xem điềm nhảy mũi theo ngày giờ. Chi tiết nhảy mũi có điềm báo gì?

Lý giải chi tiết nhảy mùi theo giờ và ngày

Điềm báo nhảy mũi theo hướng số lần nhảy mũi

Điềm báo nhảy mũi 1 cái

Chắc hẳn ai trong chúng ta mỗi khi nhảy mũi 1 cái đều được người khác nói rằng “ai đang nhắc tên mày đấy”. Không phải tự nhiên mà họ nói với bạn như vậy đâu. Đó là điều mà ông cha ta đã đúc kết và truyền tai nhau từ đời này qua đời khác. Theo đó, ý nghĩa tâm linh của điềm báo nhảy mũi 1 cái chính là có người nào đó đang nhắc tới tên bạn trong một cuộc nói chuyện khác, ở một địa điểm khác.

Điềm báo nhảy mũi 2 cái

Xem bói nhảy mũi 2 cái có ý chỉ cho bạn biết đang có người nào đó rất nhớ bạn và muốn gặp bạn ngay lập tức, đó có thể là người yêu hoặc chồng/vợ của bạn.

Điềm báo nhảy mũi 3 cái liên tục

Điềm báo nhảy mũi 3 cái dự báo điềm không may mắn. Điềm báo này cho thấy có người nào đó đang ghen ghét bạn, họ đang muốn tìm cách hãm hại bạn đấy. Vì thế khi thấy dấu hiệu này, bạn cần phải hết sức cẩn thận trong lời ăn tiếng nói và nhất là giao dịch làm ăn.

Điềm báo nhảy mũi liên tục

Khi bạn nhảy mũi liên tục thì đó không phải là điềm báo tâm linh gì nữa mà là dấu hiệu báo hiệu sức khỏe của bạn không tốt. Bạn cần đi khám bác sỹ ngay nhé. Bởi bạn đang sắp bị ốm hoặc là dấu hiệu của bệnh viêm xoang hoặc là bị viêm mũi dị ứng đấy.

Xem điềm báo nhảy mũi theo ngày giờ

Mỗi một khung giờ nhảy mũi khác nhau sẽ báo hiệu những điều khác nhau. Cụ thể điềm báo nhảy mũi theo giờ như sau:
  • Điềm báo nhảy mũi vào Giờ Tý (từ 23 giờ đến 1 giờ): Điềm báo về một cuộc gặp gỡ với bạn lâu năm.
  • Điềm báo nhảy mũi vào Giờ Sửu (từ 1 giờ đến 3 giờ): Là điềm báo báo hiệu về việc có người khác nhờ bạn làm điều gì đó, nhưng bạn phải hết sức tỉnh táo vì việc họ nhờ không được đúng đắn cho lắm.
  • Điềm báo nhảy mũi vào Giờ Dần (từ 3 giờ đến 5 giờ): Tin tốt lành trong chuyện tình cảm hoặc hôn nhân gia đình.
  • Xem bói nhảy mũi vào Giờ Mão (từ 5 giờ đến 7 giờ): Điềm báo tốt lành liên quan tới tiền bạc.
  • Điềm báo nhảy mũi vào Giờ Thìn (từ 7 giờ đến 9 giờ): Bạn sắp có lộc trong thời gian tới.
  • Điềm báo nhảy mũi vào Giờ Tỵ (từ 9 giờ đến 11 giờ): Điềm báo không mấy may mắn, bạn sẽ gặp một số chuyện rắc rối trong thời gian tới. 
  • Nhảy mũi điềm báo vào Giờ Ngọ (từ 11 giờ đến 13 giờ): Tin vui về sự đoàn tụ đầy đủ thành viên trong gia đình sau một thời gian dài xa cách
  • Điềm báo nhảy mũi vào Giờ Mùi (từ 13 giờ đến 15 giờ): Điềm báo thuận lợi trong công việc, làm ăn.
  • Xem bói nhảy mũi vào Giờ Thân (từ 15 giờ đến 17 giờ): Điềm báo về một số chuyện không vui sẽ đến với gia đình liên quan tới chuyện của con cái. 
  • Điềm báo nhảy mũi vào Giờ Dậu (từ 17 giờ đến 19 giờ): Dấu hiệu vui liên quan tới chuyện tình cảm, tình duyên. 
  • Điềm báo nhảy mũi  vào Giờ Tuất (từ 19 giờ đến 21 giờ): Báo hiệu cho bạn biết có người đang thương thầm trộm nhớ bạn.
  • Nhảy mũi điềm báo vào Giờ Hợi (từ 21 giờ đến 23 giờ): Khuyên bạn cẩn thận trong giao dịch làm ăn bởi đây là điềm báo về việc bị hao tài tốn của.
Xem thêm toàn bộ bài viết tại: https://giadinhlavogia.com.vn/nhay-mui-theo-ngay-gio/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hình xăm đẹp cho nam giới năm 2020

Cách đặt tên cho con gái 2020 hợp phong thủy