Giải mã điềm báo thịt giật báo hiệu điều gì?

Thịt giật hay còn gọi là thịt giựt, hay giật cơ là một hiện tượng thường gặp ở cơ thể con người. Tự nhiên bạn thấy mình bị giựt thịt nhẹ và có chút linh cảm gì đó? Hiện tượng thịt giật có thể giải thích theo khoa học và đoán điềm thịt giựt tâm linh theo ý nghĩa tâm lâm. Đó có thể là một phản ứng bình thường của cơ thể nhưng cũng có thể muốn báo hiệu bạn biết trước điều gì đó. Cùng giải mã điềm báo thịt giật trong nội dung chia sẻ dưới đây.

Nguyên nhân bị thịt giật liên tục

Thịt giật còn có tên gọi theo khoa học là “rung giật bó cơ”. Đó là một cử động máy giật của cơ thể, thường xảy ra ở tay, môi hoặc các bắp cơ như bắp tay, bắp chân trên cơ thể, mạng sườn lưng, cơ mặt, mắt trái, mắt phải và mũi. Xét theo phương diện điện sinh lý học, rung giật bó cơ thực chất là những phóng lực tự phát và lẻ tẻ của các đơn vị vận động trong cơ thể. Đó là một phản ứng bình thường của cơ thể khi gặp một số yếu tố tác động từ trong cơ thể hoặc do môi trường bên ngoài. Giải thích điềm thịt giật theo khoa học thường do các nguyên nhân dưới đây:
  • Do làm việc, hoạt động quá sức khiến cho cơ thể bị mất nước, dẫn đến thịt giật hoặc chuột rút.
  • Do thần kinh, não bộ bị stress lâu ngày, quá căng thẳng dẫn tới giật cơ. 
  • Việc ăn uống không đủ chất, thiếu các chất dinh dưỡng như canxi, magie, các vitamin cũng là nguyên nhân khiến cho cơ co giật nhẹ.
  • Thịt giật cũng dễ bị khi cơ thể sử dụng quá nhiều chất kích thích như rượu bia, thuốc lá,…
Phản ứng thịt giật là hiện tượng bình thường của cơ thể và khá lành tính. Chỉ cần để ý tới chế độ ăn uống, nghỉ ngơi là được. Tuy nhiên, nếu khi bạn bị xuất hiện thịt giật liên tục mà không phải do các nguyên nhân ở trên thì rất có thể điều đó đang muốn báo hiệu điều gì đó. Cùng giải mã điềm báo giật thịt theo tâm linh dưới đây.

Giải mã điềm báo thịt giật báo hiệu điều gì?

Mỗi một phản ứng của cơ thể có thể là một hiện tượng bình thường nhưng cũng có thể là dấu hiệu để dự báo trước những điều sắp xảy ra. Hiện tượng thịt giật cũng vậy. Điềm báo thịt giật có thể là điềm báo may mắn nhưng cũng có thể là điềm báo xui xẻo. Về mặt tâm linh, thịt giật báo hiệu trước những điều sẽ xảy ra trong khoảng thời gian từ 24 – 48h giờ tới. Điềm báo thịt giật hên hay xui thì cần được giải thích căn cứ vào khung giờ bị giật.
Ví dụ: giật cơ mặt điềm báo lúc 12h trưa có thể là tốt, nhưng vào 12h đêm lại là xấu. Mỗi khung giờ thịt giật khác nhau sẽ báo hiệu những điều khác nhau. Cụ thể như sau:
  • Giải mã giật thịt điềm báo vào giờ Tý (từ 23 giờ đến 1 giờ): Đây là điềm báo tốt lành, báo hiệu trước tin vui liên quan tới tài lộc, tiền bạc. Gia đình bạn hoặc bản thân bạn sẽ nhận được một khoản tiền khá lớn từ trên trời rơi xuống.
  • Giải mã điềm báo thịt giật vào giờ Sửu (từ 1 giờ đến 3 giờ): Nếu bản thân tự nhiên bị thịt giật trong khung giờ này báo hiệu trước gia đình sắp được sum vầy, người thân đi xa sẽ trở về một cách bất ngờ.
  • Giải mã điềm báo giật thịt vào giờ Dần (từ 3 giờ đến 5 giờ): Điềm báo trước về việc sẽ có người cần bạn giúp đỡ, họ đưa tiền bạc đến nhờ sự giúp đỡ của bạn, là việc tốt hay xấu thì bạn cần phải cân nhắc thật kỹ lưỡng.
  • Giải mã điềm báo giựt thịt vào giờ Mão (từ 5 giờ đến 7 giờ): Có người nhờ vả, cầu cứu hoặc bản thân sẽ nhận được món quà bất ngờ từ người khác.
  • Giải mã điềm báo thịt giựt vào giờ Thìn (từ 7 giờ đến 9 giờ): Đây là điềm báo không vui, khuyên bạn hoặc người thân nên đi lại cẩn thận bởi đó là điềm báo liên quan tới tai nạn không may.
  • Giải mã giật thịt điềm báo vào giờ Tỵ (từ 9 giờ đến 11 giờ): Tin vui tốt lành, điềm báo về có khách ở phương xa đến chơi cùng tài lộc đi theo.
  • Giãi mã điềm báo thịt giật hên hay xui vào giờ Ngọ (từ 11 giờ đến 13 giờ): Nếu bị thịt giật trong khung giờ này, thế giới tâm linh đang muốn khuyên bảo bạn nên cẩn thận hơn trong lời ăn tiếng nói, chín chắn hơn trong mọi hành động, tránh để người khác hiểu lầm không đáng có.
  • Giải mã điềm báo giật thịt vào giờ Mùi (từ 13 giờ đến 15 giờ): Điềm báo tốt lành liên quan tới chuyện tiền bạc, bạn sẽ nhận được một khoản tiền lớn từ người khác một cách bất ngờ và may mắn.
  • Giải mã điềm báo thịt giựt vào giờ Thân (từ 15 giờ đến 17 giờ): Dấu hiệu này báo hiệu trước về chuyện sắp tới có thể có một số chuyện không vui xảy ra với chính bạn hoặc gia đình, nhưng nhờ có quý nhân giúp đỡ nên mọi chuyện cũng sẽ trải qua một cách êm xuôi.
  • Giải mã điềm báo giựt thịt vào giờ Dậu (từ 17 giờ đến 19 giờ): Đây là điềm báo không may mắn, tâm linh đang muốn khuyên bảo bạn cẩn thận trong giao dịch tiền bạc, tránh hao tài tốn của.
  • Giải mã điềm báo thịt giật vào giờ Tuất (từ 19 giờ đến 21 giờ): Tin vui tốt lành về sự họp mặt đầy đủ thành viên trong gia đình.
  • Giải mã giật thịt điềm báo vào giờ Hợi (từ 21 giờ đến 23 giờ): Đây là điềm báo báo hiệu trước tin vui trong công việc, có thể là bạn được thăng chức hoặc việc kinh doanh buôn bán cực kỳ suôn sẻ.
Đọc toàn bộ bài viết tại: https://giadinhlavogia.com.vn/diem-bao-thit-giat/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hình xăm đẹp cho nam giới năm 2020

Cách đặt tên cho con gái 2020 hợp phong thủy

Điềm báo nhảy mũi theo ngày giờ là gì?